วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - นางนวลเซ็นปีเตอร์เซ่นจากเสือใต้ถาวรแล้ว 4 ปี 12bet 24/05/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - แวร์เดอร์ เบรเมน ประกาศคว้าตัว ตัวนีลส์ ปีเตอร์เซ่น กองหน้าของบาเยิร์น มิวนิคมาอยู่แบบถาวรเรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวออกมา 

 หัวหอกวัย 24 ปีถูก"เสือใต้"ปล่อยให้เบรเมนยืมใช้งานในซีซั่นที่เพิ่งจะจบไปหมาดและล่าสุดเขาก็ทำการย้ายมาร่วมทัพแบบถาวรโดยตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี 

"ผมรอคำแบบนี้นี้มาซักพักแล้วล่ะ"ปีเตอร์เซ่นบอกผ่านเว็บไซต์สโมสร 

"ผมดีใจมากๆที่ทุกสิ่งจบลงด้วยดีอย่างที่ผมอยากให้เป็น ผมได้แรงผลักดันสำหรับฤดูกาลหน้าเยอะมาก ผมอยากจะช่วยทีมให้ก้าวไปข้างหน้าอีกครั้งนึง" 

ปีเตอร์เซ่นเริ้่มต้นเส้นทางอาชีพค้าแข้งกับคาร์ล ซีสส์ เยน่าและเคยเล่นให้กับเอเนอร์กี้ คอตต์บุสมาก่อนจะย้ายร่วมทัพบาเยิร์นในซัมเมอร์ปี 2011 แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยึดพื้นที่ในทีมชุดใหญ่ได้ก่อนโดนปล่อยยืมตัวและซีซั่นนี้เขาก็ทำประตูไปได้ 11 ลูกจากการลงสนาม 35 เกม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น