วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ฮุมเมิลส์เฟิร์มข่าวย้ายไปสารพัดทีมไม่เป็นความจริง 12bet 24/05/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ปราการหลังร่างยักษ์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์บอกข่าวลือระหว่างเขากับสโมสรอื่นไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะจนป่านนี้ก็ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจากทีมใดเลย

 ฮุมเมิ่ลส์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอีกหลายทีม แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยได้รับข้อเสนอจากทีมใดทั้งสิ้น

"ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจากบาร์เซโลน่าหรือสโมสรใดทั้งสิ้น มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนและผมขอบอกตรงนี้เลยว่ามันไม่เป็นความจริง" 

 "เมื่อผมบอกว่ามันไม่จริง ทุกคนก็ควรจะเชื่อผม จริงๆแล้วมันไม่ใช่หน้าที่ของผมเลยที่ต้องออกมาสยบข่าวลือที่ใครก็ไม่รู้สร้างขึ้นมา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น