วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์ยันยังไม่คิดเลิกคุมเสือเหลืองเร็วๆนี้ 12bet 24/05/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์เทรนเนอร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ลั่นไม่มีความคิดย้ายไปคุมทีมในลีกอื่นอย่างที่ตกเป็นข่าวเพราะยังมีความสุขดีกับการทำงานที่สโมสร

 คล็อปป์พา"เสือเหลือง"คว้าแชมป์บุนเดสลีกามาสองสมัยติดก่อนที่ในฤดูกาลนี้เข็นทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ามีทีมต่างแดนติดต่อเข้ามาให้ไปคุมแต่ยืนยันว่าไม่ไปหรอก 

"ผมเองก็เหมือนกับนักเตะที่ตอนนี้สามารถย้ายไปอยู่กับทีมใดก็ได้เช่นกัน ถ้าผมบอกว่าช่วยยื่นข้อเสนอให้ผมหน่อยอาจมีหลายสโมสรรีบเข้ามาติดต่อกับดอร์ทมุนด์ทันที" 

 "แต่ผมไม่คิดจะทำแบบนั้น เพราะตอนนี้เรากำลังมีหนึ่งในโปรเจ็คที่น่าสนใจที่สุดในโลก และความสัมพันธ์ระหว่างผมกับทีมก็ดีมาก ผมยังไม่มีความคิดจะย้ายทีมไปไหนเร็วๆนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น