วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ชูร์เล่รับจ่อลาห้างยาเพราะคุยเรื่องย้ายทีมไว้แล้ว 12bet 21/05/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อังเดร ชูร์เล่กองหน้าทีมชาติเยอรมันของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นได้เปิดเผยว่าเขาลงเล่นเกมสุดท้ายกับทีมไปแล้วกับทัพห้างยา แต่ยังไม่ปริปากว่าทีมไหนคือต้นสังกัดใหม่ของตน

ชูร์รเล่ได้รับความสนใจจากยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนมาอย่างยาวนานและข่าวลือของเขากับ"สิงห์บูลส์"ก็ยิ่งโหมกระหน่ำมากขึ้นในช่วงหลัง 

"เราจะได้เห็นกัน"ชูร์รเล่กล่าว 

"ผมได้รับคำสัญญาที่แน่นอน ผมหวังว่าพวกเขาจะรักษาสัญญาเหล่านี้ มันขึ้นอยู่กับเลเวอร์คูเซ่นด้วย ผมคิดว่ามันเป็นเกมสุดท้ายของผมแล้ว" 

อย่างไรก็ตามรูดี้ โฟลเลอร์ผู้อำนวยการกีฬาของเลเวอร์คูเซ่นก็เปิดเผยว่าพวกเขายังไม่มีการตกลงดีลใดๆเกี่ยวกับตัวชูร์รเล่กับทีมแชมป์ยูโรป้า ลีกทั้งนั้น 

"ขอให้ทุกคนใจเย็นๆกันก่อน เราพูดว่ามันเป็นไปได้หากเราหาตัวแทนที่เหมาะสมได้" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น