วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - เนยมาร์ยังอุบไต๋ย้ำแฮปปี้ดีกับซานโตส 12bet 21/05/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของทีมซานโตส ยอมรับว่าเวลานี้ยังไม่พร้อมที่จะย้ายออกจากสโมสรบ้านเกิดเพื่อมาเล่นในยุโรปแต่อย่างใด

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวกระฉ่อนว่าปีนี้อาจจะอำลาซานโต้ส เพื่อไปเล่นในยุโรปโดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่พร้อมทุ่มตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะบาร์เซโลน่า ที่ส่งซานโดร โรเซลล์ รองประธานสโมสรมาเจรจาถึงบราซิล

แต่ล่าสุดกองหน้าจอมลีลาเปิดใจว่าไม่พร้อมจะย้ายออกจากซานโต้สในเวลานี้ "ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมเคยบอกแล้วว่าจนกว่าผมจะตาย เกมนัดที่ผ่านมาก็ไม่ใช่นัดสุดท้ายของผม"

"คนจะพูดอะไรก็ได้ แต่พวกเขาก็จะได้รู้จากสิ่งที่ผมทำ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น