วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ดีเอโก้รับตราหมีอยากได้ตัวช่วยปั้นเกมอีกหนจริง 12bet 21/05/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้าของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก ยันเอง แอตเลติโก มาดริด สนดึงตัวร่วมก๊วน แถมยืนข้อเสนอเข้ามาแล้วด้วย หวังกระชากย้ายไปสวมเสื้อ "ตราหมี" ช่วงซัมเมอร์นี้กันเลย บอกตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของต้นสังกัดแล้วว่าจะรับข้อเสนอหรือไม่ หากรับก็พร้อมไปทันที แต่ถ้าไม่ก็ยินดีที่จะเดินหน้าเล่นต่อไปอย่างไม่มีปัญหา

ดีเอโก้  มีความเป็นไปได้สูงที่จะเก็บข้าวของย้ายหนีทัพ "หมาป่าแห่งแดนเบียร์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังเจ้าตัวยืนยันว่า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรจากลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อขอซื้อตัวแล้ว

ดีเอโก้ กล่าวว่า "แอตเลติโก ต้องการผม และผมก็ได้รับข้อเสนอแล้ว ตอนนี้พวกเราต้องพูดคุยกับ โวล์ฟบวร์ก เกี่ยวกับอะไรที่ดีที่สุดทั้งสำหรับผมและสโมสร ผมมีความสุขดีอยู่เสมอใน โวล์ฟบวร์ก และเคารพกับสัญญาที่ยังเหลืออีก 1 ปีของผม แต่นั่นคือสถานการณ์ที่แน่นอนที่พวกเราจำเป็นต้องมีการพูดคุย"

ด้าน ดีเตอร์ เฮ็คคิงก์ โค้ช โวล์ฟบวร์ก ก็ได้พูดถึงสถานการณ์ของ อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส ว่า "หากเขามีความปรารถนาที่จะไปเป็นอย่างยิ่ง จากนั้นพวกเราก็จำเป็นต้องพูดคุยกับ ดีเอโก้ พวกเราจำเป็นต้องหาทางพูดโน้มน้าวให้เขาอยู่ต่อไป อย่างไรก็ดี ผมก็ไม่เชื่อว่าสโมสรจะมีเงินเป็นจำนวนมากพอที่จะจ่ายให้กับเขา"

"หากคุณเห็นเขาเล่นในเกมพบกับ แฟร้งค์เฟิร์ต มันเป็นสิ่งที่ชัดเจนว่าต้องมีหลายสโมสรเข้ามาพร้อมกับยื่นข้อเสนอ พวกเราจะรับฟังทั้งหมด และพูดคุยกับเขา แต่ผมก็ไม่คิดว่าเราจะเปิดการเจรจาใด หากไม่ได้เป็นข้อเสนอที่ไม่อาจจะปฎิเสธได้" เฮ็คคิงก์ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น