วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - ปิร์โล่ยันไม่ประมาทเซลติกแม้นำโด่ง 3-0..ยันไม่ลืมคราวหงส์ทำแสบที่อิสตันบูล 12bet 05/03/2556



ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet - อังเดร ปิร์โล่มิดฟิลด์ตัวเก่งของยูเวนตุส ยืนยันไม่มีทางประมาทกลาสโกว์ เซลติกแม้นัดแรกบุกไปถล่ม 3-0 หลังเคยมีประสบการณ์สุดช็อคที่ถูกลิเวอร์พูลแซงกลับเอาชนะในรอบชิงชนะเลิศที่เมืองอิสตันบูล

ปิร์โล่เป็นหนึ่งในขุนพลของเอซี มิลานที่ลงทำศึกนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับลิเวอร์พูลเมื่อปี 2005 และแม้ว่าพวกเขาจะนำห่าง 3-0 ในครึ่งแรก แต่ก็โดนทาง "หงส์แดง" กลับมายิง 3 ลูกรวดในครึ่งหลัง ยื้อไปถึงช่วงต่อเวลาและเอาชนะด้วยการดวลจุดโทษ

"ผมจะไม่มีวันลืมเกมการแข่งขันกับลิเวอร์พูลที่อิสตันบูล" 

"มันเป็นเกมการแข่งขันที่ผมจะใช้เตือนตัวเองก่อนลงโม่แข้งกับเซลติก" 

"พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ และคาดหวังว่าจะต้องผ่านเข้ารอบหลังผลงานแข่งขันที่เก็บได้ในเมืองกลาสโกว์ แต่พวกเราไม่สามารถคิดได้เลยว่าสิ่งที่พวกเราจะทำคือการเล่นส่งๆไปเท่านั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น