วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - แดร๊กซเลอร์รับฟอร์มพัฒนาเพราะซุ่มดูเทปการเล่นของราอูล 12bet 05/03/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet -  จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของชาลเก้เผยว่าได้ชมวีดีโอของราอูล กอนซาเลซอดีตเพื่อนร่วมทีม ซึ่งช่วยให้เขามีพัฒนาการเล่นที่ดีขึ้นซึ่งเห็นได้จากเกมถล่มโวล์ฟสบวร์ก 4-1

แดร็กซ์เลอร์ได้ออกมาให้เครดิตราอูลตำนานลูกหนังสเปนหลังเกมดังกล่าวที่แข้งวัย 19 ปีจ่ายให้ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟานยิงประตูและซัดเองอีก 2 ตุงทำให้ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 9 ประตู

"ทุกคนรู้ว่าผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของราอูล ผมชื่นชมเขามากและใช้เวลามากมายไปกับการดูวีดีโอของเขา ผมพิสูจน์แล้วว่าผมสามารถเล่นอยู่หลังกองหน้า"

"ผมเลือกที่จะไม่ยิงประตูที่ 3 ของตัวเองในนาทีที่ 79 เพื่อจ่ายให้ฟาร์ฟาน นี่อาจเป็นเกมที่ดีที่สุดของผม แต่สิ่งสำคัญสุดคือเราเล่นกันเป็นทีม เราจะไม่หลบซ่อน แม้ต้องเจอกับดอร์ทมุนด์" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น