วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูโรป้าลีก - ซาเน็ตติรับงูยังไม่ลืมฝันร้ายเจอเบลจัดทัวร์รอบสนามเมื่อสองปีก่อน 12bet 05/03/2556



ข่าวยูโรป้าลีก2013/12bet -  ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันวัยใกล้หลักสี่ของอินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยความหลัง โดยยอมรับยังไม่เคยลืมฝีเท้าของแกเร็ธ เบล ที่เคยสร้างความชอกช้ำมาแล้วตลอดการเจอกันทั้งสองครั้งและถือเป็นแข้งอันตรายที่สุดในเกมยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้

แข้งทีมชาติเวลส์กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มสุดขีดพังสองเม็ดในเกมพบกับ โอลิมปิก ลียง ยอดทีมจากลีกเอิงพร้อมทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายมาเจอกับ "งูใหญ่" ซึ่งเคยโดนทะลวงสามเม็ดมาแล้วในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนตุลาคมปี 2010

"แน่นอนการเจอกันครั้งนี้เราหวังว่าจะเล่นได้ดีในเกมออกไปเยือนที่กรุงลอนดอน"ซาเน็ตติประกาศ

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราทราบดีว่าเราต้องรับมือกับ แกเร็ธ เบล เรากำลังเจองานหนักรออยู่อย่างไม่ต้องสงสัย"

"เขาคือผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างได้และเราต่างก็รู้พิษสงของเขาเป็นอย่างดี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น