วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - โด้รับแอบเศร้าไม่ใช่น้อยเป็นผู้ใส่สกอร์เขี่ยผีตกรอบ 12bet 06/03/2556



ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ตัวเอ้ของเรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์เผยว่าการกลับมาลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดของเขาเป็นเรื่องที่ทำให้เขารู้สึกซาบซึ้งอย่างมาก กับการตอบรับของแฟนบอล

หลังจบเกมแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดร่วมใจตะโกนร้องเพลงเชียร์ให้กับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ แม้ว่าแข้งเรอัล มาดริดรายนี้จะเป็นนักเตะที่ยิงประตูส่งพวกเขาตกรอบก็ตาม

"มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเลยนะ มันเป็นช่วงเวลาที่สะเทือนอารมณ์ผมอย่างมาก ผมไม่มีคำพูดใดๆที่จะอธิบายความรู้สึกของตัวผมได้"

"สิ่งที่แฟนบอลทำให้กับผมนั้นทำให้ผมรู้สึกเคอะเขิน เพราะว่าในความคิดเห็นของผมทั้งสองเกมที่ผมลงเล่นผมไม่ได้ทำผลงานอย่างที่ทำได้ออกมาตลอดเวลา ผลงานในระดับที่ดี"

"แต่ผมก็ช่วยเหลือทีมของผมโดยการยิง 1 ประตูในบ้านและนอกบ้าน" 

"ในใจของผมนั้นผมมีความสุขที่มาดริดผ่านเข้ารอบ แต่อีกแง่มุมหนึ่งผมก็รู้สึกเศร้าใจเพราะว่าเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ต้องตกรอบเช่นกัน แต่นี่คือส่วนหนึ่งของฟุตบอลและตอนนี้ผมก็สวมเสื้อสีขาว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น