วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - ซูโบติชหวังใจเสือเหลืองติดเคริ่องลิ่วจนได้ชูถ้วยบิ๊กเอียร์ 12bet 06/03/2556



ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet - เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังจอมแกร่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์หวังว่าต้นสังกัดของเขา จะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกต่อไปได้ 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่เปิดบ้านไล่ต้อนชัคเตอร์ โดเน็ตส์ไปได้ 3-0 รวมสกอร์ 2 นัดชนะขาด 5-2

"พวกเราหวังว่านี่จะเป็นปีของพวกเรา พวกเรากำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี" 

"พวกเราแสดงให้เห็นในวันนี้ว่าพวกเราสามารถคว้าชัยเหนือทีมที่ได้ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกอย่างเป็นประจำ โดยในช่วง 4-5 ปีหลังสุดพวกเขาได้เล่นในรายการนี้มาตลอด"

"นอกจากนี้เราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วเช่นกันว่าการอยู่ในกลุ่มสุดหิน เราก็สามารถคว้าแชมป์กลุ่มมาได้"

"นี่เป็นฤดูกาลของพวกเราอย่างแท้จริงสำหรับรายการแชมเปี้ยนส์ ลีกและผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น