วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - มือขวาป๋าออกหน้าแทนผองผีผิดหวังทั้งทีม..รับป๋ายังมึนใบแดงนานี่อยู่ไม่หาย 12bet 06/03/2556



ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet -  ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทุกคนในทีมต่างผิดหวังกันสุดขีด ที่ต้องจอดป้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น หลังแพ้ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2-3 พร้อมเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดสกอตต์ของ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจสุดๆ กับการที่ หลุยส์ นานี่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม



ไมค์ ฟีแลน  กล่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่ง และนักเตะทุกคน ต่างรู้สึกผิดหวังกันมากๆ ที่ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 ในเกมนัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" พ่ายไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซร์คิโอ รามอส ในนาทีที่ 48 จนทำให้สถานการณ์ของพวกเขาดูดีมากๆ แต่แล้ว  "ปีศาจแดง" ต้องมาเหลือแค่ 10 คน ในนาทีที่ 56 เมื่อ หลุยส์ นานี่ โดน คูเนย์ต ชาคีร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกี ชักใบแดงไล่ออกจากสนาม และสุดท้าย "ราชันชุดขาว" ก็มาได้ 2 ประตูติดกันในช่วงเวลาแค่ 3 นาที จาก ลูก้า โมดริช ในนาทีที่ 66 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 69

ฟีแลน ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว แทน "เฟอร์กี้" ว่า "สภาพในห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยความโศกเศร้า และผู้จัดการทีมก็ไม่มีความสุขเอามากๆ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงมานั่งอยู่ตรงนี้ (แทนที่ เฟอร์กูสัน) เราคิดว่า เราใช้แท็กติกที่เหมาะสมสำหรับเกมใหญ่อย่างนี้ เรารู้สึกอุ่นใจอยู่หลายครั้ง และการเสมอ 0-0 ก็เป็นผลการแข่งขันที่เราต้องการ"

"หลังจากนั้นเราก็ลงมาเล่นในครึ่งหลัง และทำประตูได้ ซึ่งนั่นทำให้เราอยู่ในสถานะที่ยอดเยี่ยม แต่หลังจากนั้นทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มันเป็นการตัดสินที่เหลือเชื่อมากๆ แต่เราต้องเดินหน้าเล่นต่อไป การเจอกับ เรอัล มาดริด นั้น แค่มี 11 คนเท่ากันมันก็เป็นงานที่หนักหนาสาหัสมากๆ อยู่แล้ว แถมมันยังเป็นเกมที่คนทั้งโลกเฝ้าจับตาดูอยู่ด้วย เราผิดหวังกันมากๆ ที่ต้องจบเกมด้วยการเหลือแค่ 10 คน"

"ผมไม่คิดว่า ผู้จัดการทีมจะอยู่ในอารมณ์ที่ดีที่จะพูดถึงกรรมการเกี่ยวกับการตัดสินในจังหวะนั้น ผมคิดว่า การที่ผมมานั่งพูดกับพวกคุณอยู่ตรงนี้ ไม่ใช่ผู้จัดการทีมของสโมสรฟุตบอลอันยอดเยี่ยม ก็เป็นสิ่งที่บอกถึงเรื่องนั้นได้ดีอยู่แล้ว เราต่างก็เห็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไปมากๆ จังหวะนั้น ในระหว่างเกมกันแล้ว" มือขวาวัย 50 ปีของ "เซอร์เฟอร์กี้" ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น