วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวยูโรป้า ลีก - บีร็อดรับผิดหวังแต่ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มเจ๋งแล้ว 12bet 22/02/2556



ข่าวยูโรป้าลีก2013/12bet - เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชมลูกทีมหงส์แดง เล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรีและเหนือกว่าเยอะไล่ต้อน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 3-1 แต่ยังไม่ดีพอต้องกระเด็นตกรอบอย่างน่าเศร้าด้วยกฎประตูทีมเยือน ชี้น่าเสียดายที่ดันเสียประตูไปเสียก่อน

"หงส์แดง" พ่ายในเลกแรก 0-2 จึงจำเป็นต้องบุกเพื่อยิงประตูให้เร็วที่สุดแต่ทว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ จ่ายบอลคืนหลังพลาดโดน ฮัล์ค ฉกได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงล่อเป้าให้ เซนิต นำก่อน 1-0 แม้ หลุยส์ ซัวเรซ ตามตีเสมอ 1-1 ตามด้วย โจ อัลเลน ซัดแซง 2-1 จนครึ่งแรกแม้ครึ่งหลัง ซัวเรซ ปั่นฟรีคิกนำห่าง 3-1 แต่ก็ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ

"ผมคิดว่าเรามีค่ำคืนที่มหัศจรรรย์แล้วนะ" ร็อดเจอร์สเปิดใจผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ไอทีวี

"แน่นอนเราตามหลังถึงสองประตูในเลกแรกและก็มาเสียประตูอีกครั้งตั้งแต่ต้นเกม สกอร์กลายเป็น 3-0 คุณคงคิดว่าเกมนี้มันจบสิ้นลงแล้ว"

"แต่เราแสดงให้เห็นแคแรกเตอร์ที่แท้จริงและเล่นด้วยคุณภาพจนได้สามประตู เราครองบอลไว้หมด,เราคุมเกมได้ และควรจะได้จุดโทษสักลูก"

"ดังนั้นเราผิดหวังเล็กน้อย แต่ในแง่ของสงครามยังดำเนินต่อไปเราต้องมองตรงไปยังข้างหน้า"

"อย่างไรก็ตามโดยรวมผมคิดว่าค่ำคืนนี้เราทำได้อย่างมหัศจรรย์แล้ว" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น