วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - มุลเลอร์เผยแฮปปี้กับบาเยิร์นแม้ได้ลงฟาดแข้งสารพัดตำแหน่ง 12bet 22/02/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - โธมัส มุลเลอร์ตัวรุกสารพัดประโยชน์ของบาเยิร์น มิวนิคยืนยันว่ามีความสุขสุดๆกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าและพร้อมอยู่รับใช้ต้นสังกัดจนถึงวันเลิกเล่นเลยทีเดียว

ฤดูกาลนี้มุลเลอร์โชว์ฟอร์มเมพมากๆเมื่อซัดไป 11 ประตูกับทำ 11 แอสซิสตืใน 20 เกมบุนเดสลีกาซึ่งเจ้าตัวมองว่าการที่เล่นได้หลายตำแหน่งสามารถช่วยทัพ"เสือใต้"ได้เยอะเลยทีเดียว

"ผมฝังรากไว้กับที่นี่ไปแล้วและมันก็จะรุนแรงมากยิ่งขึ้นด้วย ผมรู้ว่าผมสามารถเล่นได้ทั้งตรงกลาง, ริมเส้นฝั่งขวาและกองหน้า ซึ่งผมมองว่าสามตำแหน่งนี้ของผมถือเป็นอาวุธสำหรับบาเยิร์น"

"ผมอยากลงเล่นในเกมสำคัญ ผมมองเห็นอนาคตที่สดใสกับที่นี่ ที่บาเยิร์นผมรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุน ผมไม่รู้สึกเลยว่าตัวเองกำลังถูกทดลองอะไร" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น