วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวยูโรป้า ลีก - เจทีชมแข้งสิงห์หัวใจเสือฮึดตีเจ๊าจนลิ่วเข้ารอบ 12bet 22/02/2556



ข่าวยูโรป้าลีก2013/12bet - จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวหน้าทีมเชลซี ออกมาชื่นชมเหล่าผองเพื่อนที่เล่นกันอย่างทุ่มเทตลอดทั้งเกมแม้พลาดท่าโดนยิงนำไปก่อนแต่ไม่ถอดใจยอมแพ้อะไรง่ายจนสามารถไล่ตามตีเสมอ สปาร์ต้า ปราก ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโรป้า ลีก

"สิงห์บลูส์" ตกที่นั่งลำบากไปก่อนเมื่อเจอทีเด็ด ดาวิด ลาฟาต้า ช็อคคนดูในสนามพังประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 17 จากนั้นยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนบุกแหลกหวังทวงคืนแต่เฉียดไปเฉียดมาจนกระทั่ง เอด็อง อาซาร์ สวมบทซูเปอร์ซับฮีโร่พังประตูตีเสมอทดเจ็บ 1-1 เมื่อรวมผลสองนัดกินบุญเก่าจากเลกแรกเฉือน 2-1

"เราดีใจที่ผ่านเข้ารอบ มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเราแต่เราก็ผ่านเข้ารอบต่อไป เราก็มีความสุขแล้วล่ะ"

"สปาร์ต้า มีเกมสวนกลับที่น่ากลัวในช่วงท้ายเกม แม้เราเล่นไม่ดีทั้งหมด แต่ผลงานโดยรวมๆเราก็แฮปปี้นะ"

"เราแสดงให้เห็นว่าเราไม่ท้อและเดินหน้าลุยตลอดเพียงแต่ว่า 80 นาทีแรกไม่มีอะไรเป็นใจให้เราเลย เราพยายามยิงประตูตั้งหลายครั้ง แต่ความพยายามไม่สูญเปล่าจนได้ประตูในช่วงทดเจ็บ"

"เราผิดหวังที่กระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และนั่งดูเกมในคืนวันอังคารและพุธอย่างขมขื่น แต่นี่คือรายการที่ดี และเรามุ่งมั่นคว้าแชมป์" 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 กันยายน 2556 เวลา 11:45

    If you are going for most excellent contents
    like myself, only go to see this site every day
    as it gives feature contents, thanks

    Here is my web site; free link building services

    ตอบลบ