วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - รามอสขู่โด้ฟอร์มพีคช่วยราชันป่วนเกมผีวุ่นกันทั่วแน่ 12bet 12/02/2556



ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet -  เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชั่วคราว เรอัล มาดริด ออกโรงขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการประกาศ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมค่ายกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ก่อนทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 13 ก.พ.นี้
       
ปีกจอมสับวัย 27 ปี เพิ่งระเบิดฟอร์มด้วยการกระหน่ำแฮตทริกใส่ เซบีญา ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่า อดีตแข้งขวัญใจสาวก “ปิศาจแดง” กำลังร้อนแรง ก่อนเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้
       
ปราการหลังทีมชาติสเปน กล่าว “คริสเตียโน่ กำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา และเราโชคดีที่มีเขาอยู่กับ เรอัล มาดริด ยูไนเต็ด เป็นเกมที่สำคัญที่สุดในฤดูกาลของเรา เราไม่ควรตื่นเต้น เรารู้มันจะต้องดวลกัน 180 นาที ไม่ใช่แค่ 90 นาที มันเป็นความจริงว่า การลงเล่นที่นี่มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่เราต้องรักษาคลีนชีท และมาตรฐานในเกมรุก เรามีนักเตะหลายคนที่สร้างอันตรายแก่คู่แข่ง”
       
“เราตอบสนองได้ดีหลังความพ่ายแพ้แก่ กรานาดา มันเป็นความจริงที่ว่า เกมนี้จะเป็นเกมแห่งฤดูกาลของเรา ดังนั้น เราไม่ควรมองถึงเรื่องในอดีต เรากำลังจะลงสนามในเกมที่มีความหมายมากๆ และความมั่นใจของเรา คือ สิ่งยืนยัน เราจะชนะ ยูไนเต็ด” เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น