วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ลือทีมอินโดฯเตรียมทาบเชว่าโม่แข้งระยะสั้น 12bet 12/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet -  อังเดร เชฟเชนโก้ ตำนานทีมเอซี มิลานและทีมชาติยูเครน ตกเป็นข่าวอาจยอมกลืนน้ำลายกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้งหลังได้รับการติดต่อทาบทามจาก มิตรา คูคาร์ ทีมดังจากอินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีก 

หอกวัย 36 ปีประกาศแขวนสตั๊ดตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีก่อนหลังเสร็จสิ้นภาระกิจรับใช้ทีมชาติยูเครนในศึกยูโร 2012 ถึงกระนั้นมีรายงานข่าวอ้างว่าเจ้าตัวยังไม่หายหน้าไปไหนขอเข้าร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเก่า ดินาโม เคียฟ อยู่ประจำ

ล่าสุด รอนี่ เฟาซาน เฮดโค้ชทีมมิตรายืนกรานกำลังติดต่อชักชวน "เชว่า" กลับมาใส่สตั๊ดอีกครั้งและมีแนวโน้มไปในทางที่ดี

"แน่นอนเราสนใจ เชฟเชนโก้ ตอนนี้เราอยู่ระหว่างเจรจาทั้งสองฝ่ายนะ" เฟาซานย้ำชัด 

"เรายังคุยเกี่ยวกับการเงินทางธุรกิจ เราอยากเซ็นสัญญากับเขาลงเล่นสัก 10 เกม" 

"เมื่อพิจารณาเงินค่าเหนื่อยแล้ว ผมมั่นใจเราสามารถหาทุนจ่ายให้เขายอมมาเล่นที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น