วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - อิกวาอินเชื่อราชันหักคอผีลิ่วแปดทีมชปล. 12bet 12/02/2556



ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet - กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์เชื่อมั่น เรอัล มาดริด มีศักยภาพล้นเหลืออุดมไปด้วยแข้งจอมเทคนิคแพรวพราวจะทลายแนวรับอันสุดแข็งแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างราบคาบในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

"ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขามักทำได้ดีเสมอในเกมการแข่งขันเวทียุโรปรอบน๊อกเอาท์ ดังนั้นเราจึงต้องระวังให้มาก"

"แต่เราสามารถสร้างความปวดเจ็บปวดรวดร้าวให้ ยูไนเต็ด ด้วยความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคนและเกมโต้กลับอย่างมีประสิทธิภาพ"

"อย่างไรก็ตามเราต้องไม่ลืมด้วยว่าเราจำเป็นต้องมีเกมรับที่เหนียวแน่น,ทีมสปริตและใจที่มุ่งมั่นในชัยชนะ"

"เป้าหมายของเราก็คือต้องชนะและหากเราไม่เสียประตูด้วยจะยิ่งดีใหญเลยล่ะ เพราะเรารู้ประตูทีมเยือนมีผลอย่างมากต่อการเข้ารอบ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น