วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - อย่าทริปเปิ้ลพระรองแล้วกัน...ร็อบเบนลั่นเสือใต้มีลุ้นคั่ว 3 แชมป์ปีนี้ 12bet 23/01/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อาร์เยน ร็อบเบน ปีกพ่อเลี้ยงของบาเยิร์น มิวนิคคุยโวว่าเป้าหมายหลักของทีมในฤดูกาลนี้ ไม่ใช่แค่การซิวแชมป์บุนเดสลีกา แต่อยู่ที่การคว้าแชมป์ให้ได้ทั้ง 3 รายการที่มีลุ้น 

แม้"เสือใต้"พลาดแชมป์ลีกมาในฤดูกาล 2010-11 และ 2011-12 แต่ร็อบเบนยืนยันว่าในซีซั่นนี้ไม่ใช่แค่ถ้วยบุนเดสลีกาที่ทีมต้องการแต่ยังรวมถึงเดเอฟเบ โพคาลและแชมเปี้ยนส์ด้วย
  
 "ผมเห็นใครหลายคนต่างบอกว่าแชมป์ลีกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ผมกลับไม่เห็นด้วย เป้าหมายของเราคือต้องคว้าแชมป์ได้ทั้ง 3 แชมป์ ซึ่งผมก็คิดว่าทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและบุนเดสลีกาต่างเป็นรายการที่สำคัญที่สุด"ดาวเตะวัย 28 ปีกล่าว
  
 "ตอนนี้เรากำลังทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมและเราต่างก็รู้ดีว่าเราสามารถประสบความสำเร็จในฟุตบอลระดับสูงสุดนี้ได้และหากอยากให้ทุกอย่างไปได้สวย เราจะมองข้ามรายละเอียดต่างๆไม่ได้เลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวรับของเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น