วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ริเบรี่แย้มแฮปปี้พร้อมเลิกเล่นให้เสือใต้ที่เหมือนบ้านหลังที่สอง 12bet 23/01/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ดของบาเยิร์น มิวนิคยืนยันว่าตัวเองคงมีความสุขเป็นอย่างยิ่งหากในช่วงอาชีพพ่อค้าแข้งที่เหลือจะได้อยู่กับต้นสังกัดปัจจุบันไปจนกว่าแขวนสตั๊ด
  
 "ผมไม่เคยมีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมอย่างนี้ในตลอดชีวิตของผมมาก่อนเลย"ริเบรี่เปิดประเด็น

"ที่นี่เปรียบได้กับเป็นบ้านที่สองของผมก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือว่าแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทุกคนต่างก็ทำให้ผมรู้สึกดีมากเลย"
  
 "ถ้าถามว่าผมจะอยู่กับสโมสรแห่งนี้ไปตลอดไหม ผมตอบได้เลยว่าผมอยู่ที่นี่มาก็เกือบ 6 ปีแล้ว ทุกคนต่างก็รู้จักผมดีและผมก็รู้จักทุกคน ผมรู้สึกรักและผูกพันธ์กับสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างมาก ผมบอกได้แค่นี้แหล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น