วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - พลาตินี่ย้ำลูกหนังต้องสะสางเรื่องล็อคผลก่อนเรื่องเหยียดผิว 12bet 23/01/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลก2013/12bet - มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้ออกมาชี้ว่า การล็อคผลการแข่งขันต่างหากที่เป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในเกมฟุตบอล หาใช่เรื่องเหยียดผิวที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ไม่

พลาตินี่ยอมรับว่า เรื่องเหยียดผิวและความรุนแรงในสนามนั้นส่งผลต่อภาพรวมและสาธารณชนจริง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เกี่ยวข้อกับเกมฟุตบอลโดยตรงและอยู่นอกเหนือการควบคุมด้วย

"การเหยียดผิวกับความรุ่นแรง เป็นเรื่องค่อนข้างข้างจะอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอลโดยตรง แต่ก็มีผลกับสาธารณชนเหมือนกันนะ" เขากล่าว

"แต่เรากังวลกันในเรื่องของการล็อกผลการแข่งขันมากกว่า สำหรับผมแล้ว นี่เป็นเรื่องที่น่าอับอายยิ่งมากจริงๆ"

"ลองคิดสิว่าถ้ะรุ่งนี้ เราได้ชมเกมการเล่นและเรารู้ผลการแข่งขันกันก่อนแล้ว ฟุตบอลก็จบเห่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น