วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - สเตอร์ริดจ์ลั่นขอยิงตอบแทนปู่รอยที่เรียกติดธงผู้ดี 12bet 14/11/2555



ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชาติ/12bet - ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าลูกอีช่างเลี้ยงของ เชลซีหวังตอบแทนความเชื่อมั่นที่รอย ฮ็อดจ์สันหลังถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษทั้งที่ไม่ได้เป็นตัวจริงให้กับเชลซีมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเพราะตกเป็นตัวสำรองของเฟร์นานโด ตอร์เรสกองหน้าแก้มแดง

"มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากที่ผมยังได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติอังกฤษแม้ไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรเลย"

"ผมอยากขอบคุณเขาที่เลือกผมมาติดทีมชุดนี้และหวังว่าผมจะสามารถตอบแทนเขาได้"

"ในที่สุดแล้วผมจะทำมันและพิสูจน์ให้เห็นให้ได้ว่าผมนั้นเป็นของจริง" สเตอร์ริดจ์ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น