วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล - ฮาวเวิร์ด,แนชรับตื่นเต้นได้ร่วมงานดิ แอนโทนี่ 12bet 14/11/2555



บาสเก็ตบอล/12bet - ดไวท์ ฮาวเวิร์ด และ สตีฟ แนช สองซูเปอร์สตาร์ค่าย แอลเอ เลเกอร์ส ออกอาการตื่นเต้น หลังจะได้ร่วมงานกับ ไมค์ ดี แอนโทนี หัวหน้าโค้ชป้ายแดง ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งแทน ไมค์ บราวน์ ที่ถูกตะเพิดพ้นเก้าอี้ เนื่องจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ทศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา
       
อดีตโค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ นำ เลเกอร์ส ประเดิมฤดูกาล 2012-13 ด้วยผลงานน่าผิดหวัง หลังเก็บชัยเพียง 1 จาก 5 เกม และยังพ่าย 8 เกมรวดในช่วงปรีซีซัน ก่อนถูกขับพ้นตำแหน่งเฮดโค้ช เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมตั้ง ผู้ช่วยโค้ชยัดห่วงทีมชาติสหรัฐอเมริกา รับช่วงต่อ โดยเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าจ้าง 12 ล้านเหรียญ (ประมาณ 360 ล้านบาท)
       
ขณะเดียวกัน "ซูเปอร์แมน" ซึ่งได้ยินเสียงตะโกน "เราต้องการฟิล" จากแฟนๆ กึกก้องสนาม สเตเปิล เซ็นเตอร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น หลังทราบข่าวลือว่า ทีมทาบทาม ฟิล แจ็คสัน กลับมารับงานเป็นคำรบสาม เผยว่า "ผมไม่รู้จริงๆ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจากสิ่งที่ผมได้ยินในเกม"
       
หลังเหตุการณ์ดังกล่าว เซ็นเตอร์วัย 27 ปี ซึ่งเคยบาดหมางกับ สแตน แวน กันดี อดีตเจ้านาย สมัยอยู่กับ ออร์แลนโด แมจิก ไม่แสดงปฏิกิริยาเกี่ยวกับอนาคตของทีม หลังปลด โค้ชดีกรีรองแชมป์ปี 2007 , เบอร์นี บิคเกอร์สตาฟฟ์ จนกระทั่งมาถึงยุคของ อดีตโค้ชฟีนิกซ์ ซันส์
       
ยัดห่วงดีกรีออล-สตาร์ 6 สมัย กล่าวว่า "ผมมีความสุขกับสิ่งที่ บิคเกอร์สตาฟฟ์ ทำเมื่อ 2 เกมที่ผ่านมา ผมตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับ ดี แอนโทนี ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา คุณมีผู้เล่นหลายคนที่ชอบเล่นเกมรับ และเขาเป็นโค้ชที่เน้นการบุก ผมคิดว่าเราจะพบจุดที่ลงตัว ที่นี่คุณมีผม , โคบี (ไบรอันท์) , เมตตา (เวิลด์พีซ) ที่ชอบเล่นเกมรับ ผู้เล่นหนุ่มๆ ที่เรามี นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา การเล่นเกมรุกที่รวดเร็ว แต่เราสามารถกลับมาอีกฝั่งหนึ่ง และหันมาเน้นการป้องกัน"
       
ด้าน สตีฟ แนช การ์ดจ่ายตัวเก๋า เผยว่า "มันมหัศจรรย์ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ไมค์ อีกครั้ง เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ และมีทรรศนคติเกี่ยวกับบาสเก็ตบอลที่น่าทึ่ง เรามีปฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ด้วยกัน และผมพร้อมแล้วที่จะนำความสำเร็จมาสู่ แอลเอ"
       
ส่วน คาร์เมโล แอนโธนี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ นิวยอร์ก นิกส์ ซึ่งนำต้นสังกัด เก็บชัย 4 เกมรวด และเคยร่วมงานกับ "ไมค์-ดี" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยว่า "ผมเคยอยู่กับเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เขาไม่รู้จริงๆ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจนกว่าจะได้งานใหม่ปีนี้หรือปีหน้า เห็นได้ชัดว่ามันจะต้องสนุกแน่ๆ ผมรู้ โคบี ก็ตื่นเต้นกับเรื่องนั้น เราจะคอยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น