วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - ชอว์ครอสตั้งเป้าคงฟอร์มเก่งยึดที่มั่ยทัพสิงโตคำราม 12bet 14/11/2555



ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชาติ/12bet - ไรอัน ชอว์ครอส เซนเตอร์แบ็คตัวแกร่งของสโต๊ค ซิตี้หมายมั่นปั้นมือที่จะสถาปนาตัวเองเป็นขาประจำทีมชาติอังกฤษภายหลังถูกเรียกมาติดทีมสู้ศึกอุ่นเครื่องกับสวีเดนวันพุธนี้

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังไม่ได้ลงเปิดซิงรับใช้"สิงโตคำราม"สักนัดแม้ถูกเรียกตัวมาติดทีม2 หนนับแต่จอห์น เทอร์รี่ประกาศรีไทร์ด้วยเหตุนี้เจ้าตัวเลยตั้งเป้ามาเป็นขาประจำของทีมให้ได้

"ส่วนตัวแล้วถ้าผมเล่นได้โอเคและคงเส้นคงวา ผมก็รู้สึกเสมอว่าผมมีโอกาสดีพอสำหรับการแทรกขึ้นสู่ทีมชาติอังกฤษ และโชคดีที่ผมทำได้แล้ว ดังนั้นผมก็อยากอยู่ต่อไป"ชอว์ครอสส์กล่าว

"การได้ไปร่วมกับทีมชาตินี่ดีเสมอและตอนนี้ผมก็ได้เข้ามาหลายครั้งแล้วและก็เริ่มรู้สึกเหมือนบ้าน หวังว่าผมจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมาจากเกมกับสวีเดนและนี่ก็ถือเป็นเป้าหมายหลักในสัปดาห์นี้จริงๆ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น