วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - โดโนแวนเปรยเริ่มหมดมุขเล่นทีมชาติอาจคิดลามะกันหลังบอลโลก 12bet 04/11/2555


ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชาติ/12bet - แลนดอน โดโนแวน กองหน้าของแอลเอ แกแล็คซี่ แย้มเตรียมโบกมือลาการลงสนามให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพราะเริ่มถึงจุดอิ่มตัวกับการรับใช้ชาติแล้ว

ดาวยิงวัย 30 ปีช่วยให้แกแล็คซี่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ MLS สายตะวันตกด้วยการยิงประตูชัยให้กับทีมชนะแวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อดีตศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตันยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะลงเล่นให้กับ"พญาอินทรี"ไปอีกนานเท่าไรเพราะต้องการตั้งสมาธิอยู่กับการลงสนามรับใช้สโมสรมากกว่า

"หากผมไม่สนุกกับการเล่นอีกต่อไปฟุตบอลโลกก็คงเป็นสิ่งสุดท้ายในใจของผม" 

"ผมจำเป็นต้องแน่ใจว่าผมกำลังสนุกกับการลงสนามในทุกวันหากผมไม่สนุกกับมันแล้วก็ไร้ความหมายใดๆทั้งนั้น"

"ร่างกายของคุณจะบอกกับคุณเองว่ามันถึงเวลาต้องหยุดพักและนี่เป็นสิ่งที่ร่างกายของผมได้ทำในปีนี้ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย"

โดโนแวนนั้นลงเล่นให้สหรัฐฯ 144 นัดทำไป 49 ประตูพร้อมเคยพาทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกมาแล้วในปี 2002, 2006 และ 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น