วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ซามเมอร์ป้องเฮอเนสไม่ใช่พวกเผด็จการแบบที่ฟาน กัลโจมตี 12bet 04/11/2555



บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet- มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนายการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิคออกโรงป้องอูลี่ เฮอเนสประธานสโมสรหลังโดน หลุยส์ ฟาน กัลอดีตกุนซือ"เสือใต้"โจมตีว่าเป็นพวกเผด็จการและชอบลูกล้วงการทำงานของคนอื่น
  
 โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งเคยพา"เสือใต้"ครองแชมป์บุนเดสลีกาและพาทีมเข้าถึงรอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ตั้งแต่ปีแรกของการทำงานในฤดูกาล 2009-10 วิจารณ์เฮอเนสว่าชอบก้าวก่ายการทำงานจนเป็นเหตุให้ต้องแยกทางกับสโมสรในปี 2011
  
 แต่ล่าสุดซามเมอร์ได้ออกมาปกป้องเฮอเนสโดยกล่าวว่า"ที่บาเยิร์นเราไม่มีการทำงานแบบฉายเดี่ยวกันหรอก จากประสบการณ์ทำงานใน 120 วันที่ผ่านมาได้บอกผมว่าทั้งคาร์ล-ไฮนซ์ รุมมินิเก้ประธานบริหาร ,คาร์ล ฮ็อพฟ์เนอร์รองประธานบอร์ดบริหารและอูลี่ เฮอเนสต่างตัดสินใจสิ่งต่างๆร่วมกัน" 

 "ถ้าผมอยู่ในสถานะเดียวกับฟาน กัล ผมจะไม่เอ่ยชื่อคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่างอยู่เพียงคนเดียวในสโมสร เพียงเพื่อโจมตีคนๆนั้นโดยตรง ทำแบบนั้นมันไม่ได้อะไรหรอก เฮอเนสไม่ได้เป็นคนเดียวที่ตัดสินใจทุกอย่างแบบที่โดนกล่าวหา ผมจะไม่พูดแบบนั้นกับสื่อถ้าผมอยู่ในตำแหน่งเดียวกับเขา" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น