วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์รับสภาพเสือใต้จัดเต็มปีนี้หาทีมสู้ด้วยยาก 12bet 04/11/2555



บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet- เจอร์เก้น คล็อปป์เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยอมรับว่าบาเยิร์น มิวนิคเป็นสโมสรที่มีความแข็งแกร่งทั้งด้านการเงินและขุมกำลังนักเตะอันยอดเยี่ยมจนทำให้ทีมร่วมลีกยากที่จะต่อกรด้วย
  
 "เสือใต้"เพิ่งถล่มไกเซอร์สเลาเทิร์นขาดลอย 4-0 ในเกมเดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมาทั้งที่ใช้ตัวสำรองถึง 8 ตำแหน่ง หนำซ้ำยังเอาชนะฮัมบูร์กในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์แบบสบายๆ 3-0 
  
 "เราทุกทีมไม่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนนักเตะถึง 8 ตำแหน่งเหมือนที่บาเยิร์นทำในเกมเดเอฟเบ โพคาลแถมยังสามารถครองเกมได้เหนือคู่แข่งอีก"คล็อปป์กล่าว

"ในจุดนี้บาเยิร์นเหนือกว่าเรามาก พวกเขายังมีโอกาสมากกว่านี้อีก เราต้องสู้แบบกัดไม่ปล่อยอีกนิด แต่จนถึงเวลานี้ ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี เราไม่อยากที่จะเปลี่ยนแปลงอะไร มันเป็นปรัชญาของเรา ในการที่จะประสบความสำเร็จด้วยขุมกำลังที่มีอยู่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น