วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ริเบรี่เผยเคยขมขื่นโดนบอกปัดเพราะเป็นแข้งร่างเล็ก 12bet 24/10/2555


บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะตัวจี๊ดทีมชาติฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า ในอดีต เขาเคยเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรลิลล์ ถึงสามปี แต่สุดท้ายก็โดนปฏิเสธไม่ให้เซ็นสัญญาอาชีพ

ริเบรี่กล่าวอย่างขมขื่นถึงเรื่องในอดีตกว่า "พวกเขาให้เหตุผลว่า ผมข้อศอกหักจึงไม่ต้องการเซ็นสัญญาอาชีพกับนักเตะที่บาดเจ็บ แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาต้องการปล่อยผมออกไปอยู่แล้ว เพราะผมตัวเล็กเกินไป ถึงครองบอลได้ดี แต่ผมตัวเล็กเกินไปสำหรับพวกเขา"

"ไม่ใช่แค่ลิลล์เท่านั้น แต่หลายๆสโมสรก็ให้เหตุผลนี้เช่นกัน แต่ผมก็โชคดีที่สุดท้ายสโมสรบูโลญจน์ ให้โอกาสผม จนผมก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างที่เป็นวันนี้"

"ถามว่าผมเสียใจมั้ยที่ถูกเมินในตอนนั้น ไม่ มันไม่น่าเสียใจ ตอนนี้ผมอยู่กับบาเยิร์น มิวนิคหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น