วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ซามเมอร์ชูไฮย์เกสทำเสือใต้สุดแกร่งช่วงต้นซีซํ่น 12bet 24/10/2555


บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - มัทเธียส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของบาเยิร์น มิวนิค มาแปลกออกโรงชื่นชม จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของทีมว่าพาทัพเสือใต้ทำผลแกร่งได้อย่างเหลือเชื่อในช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา

"เสือใต้"ทำได้เพียงรองแชมป์บุนเดสลีกา,เดเอฟเบ โพคาลและแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อซีซั่นก่อนแต่ตอนนี้พวกเขากลับชนะ 8 เกมรวดพร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในเกมลีกอย่างเหนียวแน่น

นักเตะอย่างเวอร์ดาน ชากิรี่, มาริโอ มันด์ซูคิชและดันเต้ต่างเพิ่งย้ายมาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อเพิ่มเติมความแข็งแกร่งให้กับทีมแต่ซามเมอร์กลับมองว่ากุนซือวัย 67 ปีเท่านั้นที่สมควรได้รับการยกย่อง

"สถานการณ์ของพวกเราในตอนนี้ต้องขอบคุณการทำงานอย่างหนักของจุ๊ปป์ ไฮย์เกส"

"เขาชัดเจนเหลือเกินในการสื่อสารภายในสโมสรและภายในทีมเขามีความชัดเจนในขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบและสิ่งที่เขาได้ขอร้องกับเหล่านักเตะ"

"มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมสนุกไปกับประสบการณ์นี้สำหรับสโมสรเมื่อผมคุยกับโค้ชของเราผมอารมณ์ที่เงียบสงบและความเก่งกาจในเชิงลูกหนังของเขา"

"มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ทำงานร่วมกับบาเยิร์น มิวนิคในทุกวัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น