วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ร็อบเบนรับเคยคิดเลิกเล่นเพราะเจ็บบ่อยจนเซ็ง 12bet 24/10/2555

บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิคยอมรับว่าเคยคิดเลิกเล่นฟุตบอลเหมือนกัน ในช่วงที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องในไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์เจอปัญหาอาการเจ็บออดๆแอดๆตลอดชีวิตการค้าแข้งของเขาซึ่งทำให้เจ้าตัวถึงกับท้อแท้จนอยากแขวนเกือกให้รู้แล้วรู้รอด

"ผมได้รับบาดเจ็บเยอะเหลือเกินตลอดช่วงอาชีพมันเป็นช่วงที่ผมให้ผมรู้สึกเศร้านิดหน่อย"

"ด้วยความสัตย์จริงผมเคยคิดถึงการแขวนสตั๊ตมากกว่า 1 ครั้งมันค่อนข้างซีเรียสแต่ผมก็เคยคิดแบบนั้นและมันไม่ใช่เพียงแค่ตอนนี้เท่านั้นด้วยนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น