วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ฮันเตอร์ขอคิดเรื่องสัญญาใหม่กับชาลเก้ช่วงปลายปี-ปีใหม่ 12bet 23/10/2555




บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ 04 ตัดสินใจหยุดการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรจนกว่าจะถึงช่วงธค.-มค.นี้

สัญญาปัจจุบันของดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์กำลังจะหมดลงหลังจากจบซีซั่นนี้ซึ่ง"ราชันสีน้ำเงิน"ก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะรั้งตัวศูนย์หน้าเบอร์ 1 เอาไว้ให้ได้ต่อไป อย่างไรก็ตามฮุนเตลาร์ยังไม่ต้องการฝากอนาคตของตัวเองเอาไว้กับชาลเก้ในตอนนี้ 

"พวกเราได้ตัดสินใจที่จะไม่เจรจากันจนถึงเดือนธ.ค.และรอจนกว่าสิ่งต่างๆมันจะคืบหน้าไปนี่เป็นสิ่งที่นักเตะต้องการและผมก็สามารถยอมรับได้นะ"ฮอร์สต์ เฮลด์ทผู้จัดการทั่วไปของชาลเก้เผย

"ผมรู้สึกว่าคลาส-แยนยังไม่พร้อมตัดสินใจอนาคตของตัวเองในตอนนี้เราอยากให้เวลาตามที่เขาต้องการเพื่อตัดสินใจให้ดี"

"เป้าหมายของเขาคือการโน้มน้าวเขาให้อยู่กับชาลเก้ต่อไปเราจะเปิดการเจรจากันอีกครั้งในเดือนธ.ค.-ม.ค.นี้อย่างไรก็ตามผมก็อยากได้การตัดสินใจที่รวดเร็วนะ"

สำหรับฮุนเตลาร์นั้นยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนาม 10 นัดในซีซั่นนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น