วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - เนสต้ายันไม่สนหวดยุโรปตอนพักแข้งปิดลีกมะกัน 12bet 22/10/2555

ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชาติ/12bet - อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังของมอนทรีอัล อิมแพ็คต์ ทีมในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ยืนยันว่า จะไม่เดินทางไปค้าแข้งในทวีปยุโรปช่วงปิดฤดูกาลอย่างแน่นอน

อดีตปราการหลังทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจย้ายออกจากเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ไปค้าแข้งในแดนลุงแซม ในช่วงปั้นปลายชีวิตบนสังเวียนลูกหนังในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขากล่าวถึงชีวิตใหม่ในแดนมะกันว่า "ที่นี่มีแนวความคิดเป็นอิตาลีมากๆ ระดับความแข็งแกร่งของร่างกายก็อยู่ในระดับที่สูง พวกเขาเป็นเหมือนกับสัตว์ยามอยู่ในสนาม"

"ที่นี่มีความกดดันน้อยกว่าในเซเรีย อา ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดถึงมันเท่าไหร่นัก ผมปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ได้เป็นอย่างดี ครอบครัวของผมก็มีความสุข สโมสรก็มีความแข็งแกร่ง ผมได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมอย่างมาร์โก ดิ วาโญ่, มัตเตโอ แฟร์รารี่ และริวาส"

เมื่อถูกถามว่า จะทำอย่างเบ็คแฮม และเธียร์รี่ อองรี ซึ่งกลับไปเล่นในยุโรประหว่างช่วงที่เอ็มแอลเอส ปิดซีซั่นหรือเปล่า เนสต้า ตอบว่า "ไม่หรอกนะ ผมได้จองตั๋วไปเที่ยวช่วงวันหยุดที่ไมอามี่เรียบร้อยแล้ว! ผมจะกลับไปที่นั่นในวันใดวันหนึ่ง แต่ในฐานะโค้ช"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น