วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - ฮัล์ครับกดดันเหมือนกันที่รีดฟอร์มให้เซนิตไม่ออก 12bet 23/10/2555



ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชาติ/12bet - ฮัลค์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับรู้สึกกดันที่ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองให้กับต้นสังกัดแดนหมีขาวได้ในตอนนี้

ฮัล์คเพิ่งยิงไปประตูเดียวจากการลงเล่น 5 เกม หลังย้ายมาด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโรจากปอร์โต้เมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มรู้สึกึงการต้องแบกรับเอาความกดดันจากค่าตัวมหาศาลที่ตนเองมี

“ผมรู้สึกกดดันนะ” แข้งวัย 26 ปียอมรับ 

“วันนี้ผมยอมรับว่าผมรู้สึกกดดันมากกว่าเมื่อตอนที่ย้ายมาทีแรก แต่ยังไงผมก็พยายามตั้งใจเต็มที่อยู่แล้ว”

“อย่างไรก็ตาม ผมก็แฮปปี้กับการเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น