วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา คล็อปป์จวกฮันโนเวอร์เตะติดดาบทำลูกทีมเดี้ยงระนาว 12bet 09/10/2555




เจอร์เก้น คล็อปป์เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยอมรับว่าไม่พอใจเกมบุนเดสลีกาเสมอกับฮันโนเวอร์ 1-1 เจ้าบ้านเล่นแรงจนทำให้ลูกทีมบาดเจ็บไปหลายคน

เกมเมื่อคืนวานโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้พังประตูขึ้นนำให้"เสือเหลือง"ก่อนแต่มาโดนมาเม่ บิราม ดิยุฟ ซัดประตูตีเสมอให้ฮันโนเวอร์ก่อนหมดเวลาสี่นาทีทำให้แชมป์เก่าหล่นไปอยู่ที่ 4 มี 12 คะแนนตามหลังบาเยิร์น มิวนิคจ่าฝูงถึง 9 แต้ม

หลังจบเกมที่ดอร์ทมุนด์มีผู้เล่นบาดเจ็บถึง 3 คนคล็อปป์ได้กล่าวว่า"ทีมที่เล่นอย่างขาวสะอาดของผมโดนทำฟาวล์เกือบทุกวินาที ลูกทีมของผมทุกคนต้องการถุงน้ำแข็งมาประคบที่เอ็นร้อยหวาย, เส้นเอ็น ทุกๆที่เลย หลังจบเกมผมคงต้องปล่อยให้ลูกทีมพักรักษาตัวกันก่อน"

"ตอนนี้ผมไม่สนเรื่องช่องว่างจากบาเยิร์นหรอก ผมสนใจเกม 2 นัดที่เราต้องเล่นกับพวกเขาในซีซั่นนี้มากกว่า"   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น