วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก มาต้าตั้งเป้าสร้างผลงานรอวันคืนทัพกระทิงอีกหน 12bet 09/10/2555




ฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์อีซ้ายของเชลซี ยังมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะกลับไปติดทีมชาติสเปนอีกครั้งในไม่ช้าหลังจากหลุดออกจากทีมชุดล่าสุดของบิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือหนวดหิน

แม้จะโชว์ผลงานสุดโดดเด่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แต่ดาวเตะวัย 24 ปีกลับหลุดออกจากทีมชาติบ้านเกิดชุดดวลแข้งเบลารุสกับฝรั่งเศสในช่วงสุดสัปดาห์นี้แบบแฟนๆต้องงเป็นไก่ตาแตกกันทั้งบาง

อย่างไรก็ดีอดีตมิดฟิลด์บาเลนเซียยังคงยอมรับในการตัดสินใจของโค้ชหน้าหนวดและจะมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีในระดับสโมสรต่อไป

"ผมต้องเดินหน้าต่อไปและเชื่อมั่นในการเรียกตัว" 

"ผมพยายามทำให้ดีเสมอในทุกการซ้อมและในทุกเกมที่ได้ลงสนามเพื่อที่จะได้ลงเล่นด้วยระดับการเล่นที่สูงที่สุด"

"ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ทำให้ผมได้มาอยู่กับสโมสรใหญ่อย่างเชลซีและได้สนุกสนานไปกับการเล่นฟุตบอลระดับท็อป"

"ดังนั้นผมจะทำแบบนี้ต่อไปจะไม่ให้อะไรมารบกวนและจะทำงานรวมถึงฝึกซ้อมเหมือนกับปกติต่อไปเท่านั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น