วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก เดล บอสเก้รับกลางกระทิงแน่นจนไร้ที่ว่างสำหรับมาต้า 12bet 07/10/2555





บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่หนวดหินของ ทีมชาติสเปน เผยถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจไม่เรียกฆวน มาต้า เพลย์เมคเกอร์เชลซีมาติดทีมชุดปัจจุบันเพราะไม่สามารถจะเอาลงเล่นกับทีมชุดที่ทีมเวิร์คเพอร์เฟ็กต์ดีอยู่แล้วได้เลย

กุนซือกระทิงดุประกาศรายชื่อนักเตะสำหรับเกมเจอเบลารุสและฝรั่งเศสในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกในสัปดาห์หน้าพร้อมกับเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีมาต้าอยู่ในทีม

เดล บอสเก้อธิบายว่า"พวกเราไม่รู้จะให้เขาเล่นตรงไหน" 

"เรามีนักเตะเพียงพอแล้วสำหรับเกมนี้เราได้เลือกนักเตะที่เราคิดว่าจะสามารถลงสนามในเกมนี้ได้ดีที่สุด"

สำหรับนักเตะหน้าใหม่ที่ได้โอกาสมาร่วมทีมนั้นมีเพียงรายเดียวคือฆาบี มาร์ติเนซกองหลังดาวรุ่งของบาเยิร์น มิวนิคที่เข้ามาเสียบแทนตำแหน่งของเคร์ราร์ด ปีเก้ซึ่งมีอาการเดี้ยง

ส่วนอัลบาโร่ เนเกรโด้ทีติดทีมชุดก่อนหน้าต้องหลุดออกไปแม้จะโชว์ฟอร์มสวยงามให้เซบีญ่าในช่วงที่ผ่านมาโดยโรเบร์โต้ โซลดาโด้จากบาเลนเซียได้โควต้าเข้ามาแทน

ส่วนกรณีของคาร์เลส ปูโยลที่ข้อศอกหลุดนั้นเดล บอสเก้บอกว่า"ผมยังไม่ได้คุยกับปูโยลเลยผมได้ส่งข้อความอวยพรให้เขาหายไวๆ"

"พวกเราต่างหวังว่าเขาจะพักฟื้นกลับมาได้ในเร็วๆนี้และได้ลงสนามครบ 100 นัดให้กับทีมชาติ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น