วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก พูลิสรับผิดหวังสิงโตเมินเคราช์แม้โชว์ฟอร์มดี 12bet 07/10/2555




โทนี่ พูลิส กุนซือทัพช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ ไม่พอใจการตัดสินใจของรอย ฮอดจ์สันที่ไม่ยอมเรียกตัวปีเตอร์ เคร้าซ์ดาวยิงร่างโย่งไปติดทีมชาติอังกฤษในชุดลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

เคร้าซ์กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ “ช่างปั้นหม้อ” ซึ่งจริงๆแล้วเขาก็เล่นดีมาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อน ถึงอย่างนั้นแข้งวัย 31 ปีก็ยังไม่ได้กลับไปเล่นให้ทีม “สิงโตคำราม” ที่เขาเคยติดทีมครั้งล่าสุดก็เมื่อ 2 ปีก่อน

“ผมคุยกับปีเตอร์เรื่องนี้แล้วและบอกเขาไปว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการทำในสิ่งที่เขาทำอยู่ต่อไป” เขากล่าว

“เขาเล่นได้โดดเด่นมากเมื่อปีก่อนและเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้สวย” 

“เขาน่าจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของทีมเราในทุกๆเกมที่ลงเล่น ประตูที่เขาทำได้ก็เยี่ยม ยอดเอามากๆ เรายินดีกับเขาจริงๆ”

“เรารู้สึกผิดหวังนะที่นักเตะของเราไม่ติดทีมชาติอังกฤษในช่วง 2 ปีหลังมานี้” 

“กับแมทธิว เอ็ทเทอริงตัน ผมคิดว่าสักช่วงเขาน่าจะได้เล่นให้อังกฤษหรือไม่ก็ไรอัน เราผิดหวังที่ปีเตอร์ไม่ได้รับเลือก”

“แต่อย่างที่บอกไป พวกเขามีประสบการณ์มากพอและเล่นให้กับสโมสรที่ดีที่คอยดูแลเขาและแฟนบอลก็นับถือพวกเขามาก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น