วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา เด ยอง ลั่นไม่เสียใจที่เลือกซบสิงห์หนุ่ม 12bet 07/10/2555




ลุค เด ยอง หัวหอกเลือดดัตช์ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ตัดสินใจย้ายจากทเวนเต้มาอยู่กับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์โชว์ฟอร์มไม่ออกนับแต่ย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกาซ฿งเขาเชื่อว่าส่วนหนึ่งเกิดจากการที่"สิงห์หนุ่ม"เน้นเจาะตรงกลางสนามมากเกินไป

"สิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปตามที่ผมหวังไว้ สิ่งที่ผมสามารถทำได้คือฝึกซ้อมให้หนักและใส่เต็มที่ในทุกเกม ผมไม่เสียใจสักนิดที่ย้ายมาร่วมทัพกลัดบัค"เด ยองกล่าว

"เราต่างรู้ดีว่าผมเป็นกองหน้าประเภทไหน ผมชอบให้เปิดบอลจากทางด้านข้างมากกว่าเพราะมันเอื้อกับการเล่นของผม"

"ในเกมกับเฟเนร์บาห์เช่เราเจาะตรงกลางสนามมากเกินไป มันคงเป็นเรื่องดีถ้าเรามานั่งหารือกันว่าจะสามารถปรับปรุงผลงานของเราได้จากจุดไหนอีกบ้าง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น