วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ เลิฟเผยลูกทีมฟอร์มหลุดฟอร์มทำพลิกพ่ายยุโรปวันสุดท้าย 12bet 02/10/2555




เดวิส เลิฟ เดอะเธิร์ด กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐฯ เผยวางแผนมาดีแล้วแต่ลูกทีมฟอร์มสะดุดจึงผิดพลาดเล็กน้อยบวกกับความยอดเยี่ยมของคู่แข่ง ทำให้ถูกทีมยุโรปของ โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล พลิกแซงในประเภทซิงเกิลแมตช์เพลย์ คว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ไปครอง
       
เจ้าถิ่นสหรัฐฯ ภายใต้การนำของ เลิฟ ที่ออกสตาร์ทอย่างสวยหรูในการแข่งแบบโฟร์ซัมและโฟร์บอลในช่วง 2 วันแรก นำห่างทีมยุโรป "แชมป์เก่า" 10-6 ขอเพียงแค่ 4 แต้มครึ่งในการเล่นวันสุดท้ายแบบ ซิงเกิลแมตช์เพลย์ 12 คู่จะเข้าป้ายเป็นแชมป์ไรเดอร์ คัพ ทันที ทว่ากลับมาโดนพลิกแซง 8 ครึ่ง ต่อ 3 ครึ่ง ชวดแชมป์ไปอีกอย่างน่าเสียดาาย
       
กัปทีมทีมเมืองมะกัน ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังสุดๆ ที่ต้องพ่ายแพ้ค่าบ้านตัวเองและรู้สึกช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ในวันนี้ทำให้นึกถึงปี 1999 ที่ทีมสหรัฐฯสามารถพลิกกลับมาชนะได้ในวันสุดท้าย และโปรวัย 48 ปี เผยถึงแผนการจัดตัวว่าได้เลือกให้นักกอล์ฟฟอร์มแรงลงไปเล่นเป็นคนแรกๆ หวังเก็บแต้มและปิดแมตช์ให้ได้รวดเร็ว
       
โดย เลิฟ ยอมรับว่าแผนในการแข่งโฟร์ซัมและโฟร์บอลสำเร็จทั้งหมด ซึ่งในรอบสุดท้ายที่หวังให้ บับบา วัตสัน, เว็บบ์ ซิมป์สัน และ คีแกน แบรดลีย์ ก้านเหล็กสายเลือดใหม่ของทีมที่เล่น 2 วันแรกได้ดีออกมาเก็บแต้มให้ได้ก่อน แต่ก็แพ้ไปทั้งหมด โดยต้องยกความยอดเยี่ยมให้กับคู่แข่งที่เล่นได้สุดฝีมือ พร้อมชม เอียน โพลเตอร์ ที่อยู่ในฟอร์มสุดยอดเก็บชัยชนะ 4 แมตช์รวดตลอด 3 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น