วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา โครสตั้งเป้าขอพาเสือใต้เป็นเจ้ายุโรปซีซั่นนี้ 12bet 02/10/2555




โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมผ่านบอลของบาเยิร์น มิวนิคยืนยันว่าตนเองเต็มไปด้วยกระหายที่อยากนำทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้มาครอง

ยอดทีมแคว้นบาวาเรียอกหักพ่ายเชลซีในนัดชิงชนะเลิศรายการนี้เมื่อซีซั่นก่อนเลยทำให้โครสมีความมุ่งมั่นที่อยากแก้มือในฤดูกาลนี้ให้ได้

"การครองถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม พอกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา"โครสกล่าว

"เมื่อคุณเข้าชิงชนะเลิศได้หนหนึ่งแล้ว คุณก็อยากทำได้อีกครั้งแน่ เราเสริมทีมให้แกร่งขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้สำเร็จ"

"เราจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ นั่นคือเป้าหมายเดียวของเรา เราอยากจะชูถ้วย เรามีแรงใจที่กระตุ้นให้เราทำแบบนั้นอยุ่มากทีเดียว"

"เป็นไปไม่ได้หรอกที่จะลืมเรื่องที่เราแพ้ในรอบชิงปีก่อน เพราะว่าเราเข้าใกล้ชัยชนะมาเหลือเกิน แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องเดินกันต่อไป ความพ่ายแพ้นั้นเป็นพลังให้เราทำให้ดีขึ้นอีกในปีนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น