วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล ช้างตบรางวัล AVC อัดฉีดลูกยางไทย 1.5 ล้านบาท 12bet 26/09/2555




“ช้าง” ใจดีมอบเหรียญพร้อมสร้อยทองฉลองแชมป์เอเชี่ยนคัพให้ทีมตบสาวไทย แถมมอบเงินให้นักตบทีมชาติทั้งหญิงชาย และผู้ฝึกสอน รวมเงินมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท
       
เมื่อเวลา 19.00น. นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ผู้ช่วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงานเลี้ยง “ช้างชื่นชมทุกชัยชนะ” ให้กับนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำคณะนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทั้งทีมหญิงและทีมชายและเจ้าหน้าที่ รวมกว่า 40 คน มาร่วมในงาน เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ห้องอิมพีเรียล 1 โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค
       
โดยนายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ผู้ช่วย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จัดงานเลี้ยง “ช้างชื่นชมทุกชัยชนะ” ให้กับนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทั้งทีมหญิง-ทีมชาย ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ทั้งนี้ “ช้าง” มอบรางวัลเหรียญทอง “น้ำดื่มช้าง” พร้อมสร้อยคอทองคำ แก่นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยกับผู้ฝึกสอนและมอบเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย (ชาย-หญิง), ทีมวอลเลย์บอลชายหาด (ชาย-หญิง) และเจ้าหน้าที่ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1.5 ล้านบาท
       
สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เอเชียมาครอง เมื่อปี 2009 โดยสามารถโค่นทีมจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งถือเป็นทีมอันดับ 1 ของเอเชียมาแล้ว ในปีนี้ ยังสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง สามารถเอาชนะทีมจีน ซึ่งรั้งอันดับ 5 ของโลกมาได้อีก ทั้งในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา และล่าสุดคือการคว้าแชมป์จากการแข่งขันวอลเลย์บอลเอวีซี คัพ ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 10-16 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ประเทศคาซัคสถาน ซึ่งส่งผลให้ทีมไทยได้สิทธิ์ไปแข่งขันเวิล์ดกรังด์ปรีซ์ 2013 และอยู่ในอันดับที่ 12 ของโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น