วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ฮูเปียเชื่อห้างยากำลังรอคืนวันเกรียงไกรอีกครั้ง 12bet 26/09/2555




ซามี่ ฮูเปีย กุนซือชาวฟินแลนด์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เชื่อมั่นการออกสตาร์ตฤดูกาลอันน่าผิดหวังของต้นสังกัดจะต้องผ่านพ้นไปด้วยดี เนื่องจากทีมพัฒนาขึ้นและกำลังจะเริ่มไต่อันดับขึ้นมาแล้ว พร้อมเสริมถ้าทุกคนทำงานหนักสิ่งดีๆ จะตามมา และมั่นใจว่าทีมเดินมาถูกทางแล้ว

ฮูเปีย กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 25 กันยายนที่ผ่านมาว่า การเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของสโมสรกำลังจะกลายเป็นอดีตไปแล้ว เพราะทีมได้พัฒนาและพร้อมไต่อันดับขึ้นมาแล้วในตอนนี้

เลเวอร์คูเซ่น ที่จบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการได้สิทธิ์ไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนจากการมีเพียง 4 แต้ม เนื่องจากคว้าชัยชนะได้เพียงแค่ 1 เกมจากการลงสนามในเวทีลีกสูงสุดเมืองเบียรซีซั่นนี้มาแล้ว 4 นัด

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมร่วมกับ ซาช่า เลวานดอฟสกี้ เมื่อเดือนเมษายน กล่าวว่า "ผมมีความมั่นใจในทุกๆ อย่างว่าช่วงเวลาที่ดีกว่ากำลังจะมาถึง เราเริ่มต้นได้ไม่ดีก็จริง แต่หากเราทุกคนทำงานอย่างหนัก สิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้น"

"ห้างขายยา" ที่จะเดินทางไปเยือน เอาก์สบวร์ก ในวันพุธที่ 26 กันยายนนี้ มีนักเตะที่ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ซึ่งก็คือ อังเดร ชูร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ที่เพิ่งยิงลูกจุดโทษพลาดในเกมที่เสมอกับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กระนั้น ฮูเปีย ยังคงเชื่อมั่นว่าทีมของตนได้เดินมาถูกทางแล้ว โดยเสริมว่า "ในเกมกับ กลัดบัค เราพบว่าเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านั้น แต่ความแข็งแกร่งของจิตใจที่เราแสดงออกมามันยอดเยี่ยมมาก มันเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับอนาคต"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น