วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล เผยตบสาวมะกันคว้าแชมป์ อลป.ขณะท้อง 5 สัปดาห์ 12bet 26/09/2555




เคอร์รี่ วอลช์ เจนนิ่งส์ นักวอลเลย์บอลชายหาดสาวชาวมะกัน ออกมาเผยตนเอง กำลังท้อง 5 สัปดาห์ ขณะแข่งขันศึกลอนดอนเกมส์ 2012 ก่อนคว้าทองโอลิมปิก 3 สมัยซ้อนได้สำเร็จ เผยมารู้ตอนหลังจ่อมีลูกคนที่ 3 ลั่น 34 ยังเจ๋งไม่เลิกเล่นแน่ๆ ขอลุ้นเฮอีกรอบ 4 ปีข้างหน้า ณ แดนกาแฟ

วอลช์ เจนนิ่งส์ นักวอลเลย์บอลชายหาดสาวทีมชาติสหรัฐอเมริกา เปิดเผยความจริงโลกตะลึงว่า เธอมุมานะบากบั่นร่วมกับ มิสตี้ เมย์-ทรีเนอร์ คู่หูร่วมทีม จนกระทั่งคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งนับเป็นเหรียญทองมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติเหรียญที่ 3 ติดต่อกันของตัวเอง มาได้สำเร็จ ทั้งๆ ที่กำลังตั้งครรภ์ 5 สัปดาห์

ตบสาว วัย 34 ปี กล่าวผ่าน "ทูเดย์" รายการโทรทัศน์แดนมะกัน เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า เธอกับ เคซี่ย์ เจนนิ่งส์ สามี วัย 37 ปี ของเธอ ซึ่งเป็นนักตบลูกยางชายหาดเช่นกัน กำลังคาดหวังว่า จะได้ลูกคนที่ 3 โดยมีกำหนดคลอดในวันอังคารที่ 9 เม.ย.2013 พร้อมกับระบุว่า ระหว่างสู้ศึก "ลอนดอนเกมส์" เธอรู้สึกหงุดหงิด และโมโหง่ายตลอด ทั้งๆ ที่ปกติแล้วจะเป็นคนใจเย็น อีกทั้งประจำเดือนของเธอก็ยังไม่ยอมมาตามปกติ ทำเอา เมย์-ทรีเนอร์ ถึงกับฟันธงว่า เธอกำลังท้องแน่ๆ ก่อนที่เธอจะรู้ว่า คำพูดของเพื่อนร่วมทีมเป็นเรื่องจริงในภายหลัง

"ตอนที่ฉันวิ่งพล่านไปทั่วสนามอย่างไม่เกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น และมุ่งมั่นจะเอาเหรียญทองกลับมาฝากประเทศชาติของฉันให้ได้นั้น ฉันกำลังท้อง วันนี้ฉันท้องได้ 11 สัปดาห์แล้ว" วอลช์ เจนนิ่งส์ เผย โดยเธอยังคงต้องการจะไล่ล่าคว้าเหรียญทองที่ 4 ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ต่อไป ในขณะที่ เมย์-ทรีเนอร์ ขออำลาชีพนักตบลูกยางชายหาดในวัย 35 ปี หลังเสร็จศึก "ลอนดอนเกมส์"

ทั้งนี้ วอลช์ เจนนิ่งส์ กับสามี มีลูกชายด้วยกัน 2 คนแล้ว ได้แก่ โจเซฟ ไมเคิ่ล (เกิด 22 พ.ค.2009) และ ซันแดนซ์ โธมัส (เกิด 19 พ.ค.2010)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น