วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก วิลกิ้นส์เชื่อสิงโตเสียหายหนักเจทีอำลาทัพ 12bet 25/09/2555




เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเชลซีเชื่อว่าการที่จอห์น เทอร์รี่ปราการหลัง"สิงห์บลูส์" ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษจะส่งผลเสียต่อทีมอย่างยิ่งยวดในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก
  
 เทอร์รี่เลือกหันหลังให้ทีมชาติอังกฤษเพราะไม่พอใจสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ที่พยายามเล่นงานเขาด้วยข้อกล่าวหาเหยียดผิวใส่แอนทอน เฟอร์ดินานด์เซนเตอร์แบ็กของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สทั้งที่ศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ตัดสินให้เขาเป็นผู้บริสุทธิ์แล้ว
  
 วิลกิ้นส์เชื่อว่าด้วยแคแรกเตอร์ความเป็นผู้นำของเทอร์รี่จะทำให้นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษอย่างรอย ฮ็อดจ์สันต้องเจอเรื่องยากในการหาคนมาแทนที่

"การหาตัวแทนนักเตะที่อยู่ในห้องแต่งตัวนั้นมาอย่างยาวนานและทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างคงเส้นคงวาเป็นเรื่องยากมาก" 

"เรามีเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมากมายอย่างโจลีออน เลสค็อตต์, ฟิล จากีลก้า, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง รวมถึงริโอ เฟอร์ดินานด์ แต่เรามีแคแรกเตอร์ของเทอร์รี่ในตัวนักเตะเหล่านี้หรือไม่? คำตอบของผมก็คือไม่, เราไม่มี" 

"เทอร์รี่ไม่ได้สนใจแค่ฟอร์มการเล่นของตัวเอง แต่เขาสนใจฟอร์มการเล่นของคนอื่นด้วย ผมไม่คิดว่าเรามีนักเตะแบบเทอร์รี่อีกแล้วในเวลานี้" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น