วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ร็อบเบนตั้งเป้าพาเสือใต้ฟาดแชมป์ฤดูกาลนี้ 12bet 24/09/2555




อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อย บาเยิร์น มิวนิค เผย "เสือใต้" ตั้งเป้าอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในการทวงแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ เป็นเหตุให้พวกเขามีความมุ่งมั่นจนทำผลงานเปิดฉากซีซั่นนี้ได้อย่างสวยหรู

ร็อบเบน  ออกมาเปิดเผยว่าพลพรรค "เสือใต้" ออกสตาร์ตฤดูกาล 2012-2013 อย่างแข็งแกร่ง โดยล่าสุดเพิ่งจะบุกไปคว้าชัยเหนือ ชาลเก้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา มีสาเหตุมาจากการที่พวกเขามีความกระหายที่จะกลับมาเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ในรอบ 3 ปีให้ได้

บาเยิร์น ทำสถิติเก็บชัยชนะ 4 นัดรวดและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ โดยมีแต้มเหนือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า 2 ฤดูกาลหลังสุด 5 คะแนน แต่ ร็อบเบน ยืนยันว่าพวกเขายังไม่คิดประมาทแต่อย่างใด พร้อมทั้งยืนยันว่าพร้อมแล้วสำหรับการกลับมาคว้าแชมป์บุนเดสลีกาอีกครั้ง

ร็อบเบน กล่าวว่า "เราอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม, ระบบการเล่นของเราก็ลงตัวสุดๆ และเราสร้างโอกาสยิงประตูได้มากมาย ผมมีความรู้สึกตั้งแต่วันแรกของช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาว่าเรามีความกระหายจริงๆ เราต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองและประสบความสำเร็จสักอย่าง เราไม่ได้คว้าแชมป์มาแล้ว 2 ปี และมันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลย"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ออกมายกย่องความแข็งแกร่งในขุมกำลังเชิงลึกของ บาเยิร์น หลังจากพวกเขายังระเบิดฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่าจะมีแข้งตัวหลักหลายคนที่ต้องรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม "ในตอนนี้ เรารับมือได้ดีขึ้นกับการที่ไม่มีนักเตะหลายคนลงสนามได้เพราะเรามีความแข็งแกร่งในขุมกำลังเชิงลึกมากขึ้นเมื่อเทียบกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลเลย ไม่ว่า ฟร้องค์ (ริเบรี่) หรือผมจะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เรายังทำผลงานทดแทนกันได้อย่างยอดเยี่ยม แชมป์บุนเดสลีกาเป็นเป้าหมายของเราตั้งแต่แรกเริ่ม และมันจะไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน เพียงแค่เรานำห่าง ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้หมายความว่าเราจะคว้าแชมป์ลีกได้โดยอัตโนมัติหรอกนะ" อดีตดาวเตะเชลซี และ เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น