วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา คล็อปป์เห็นใจแฟนเสือเหลืองประท้วงค่าตั๋วแพง 12bet 24/09/2555




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนหนุ่มของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงแสดงความเห็นใจบรรดาแฟนบอลของสโมสรที่ก่อหวอดเรื่องค่าตั๋วแพงขึ้นเกินกว่าจะรับได้ด้วยการเดินทางออกจากสนามก่อนเกมจบในนัดที่ "เสือเหลือง" ยกพลไปพ่าย "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่าเข้าใจดีกับการที่แฟนบอล "เสือเหลือง" ตัดสินใจประท้วงทางสโมสรด้วยการลุกจากที่นั่งและเดินทางกลับบ้านก่อนจบเกมที่พวกเขาบุกไปปราชัยต่อ ฮัมบูร์ก 3-2 ที่ อิมเท็ค อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่ค่าตั๋วพุ่งขึ้นสูงเกินกว่าที่รับได้

ดอร์ทมุนด์ ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายเรียบร้อยแล้วหลังจบเกมที่เป็นฝ่ายแพ้ ฮัมบูร์ก 3-2 แต่ที่แย่กว่านั้นคือพลพรรค "เสือเหลือง" ต้องเห็นแฟนบอลของตัวเองกลับออกจากสนามก่อนที่เกมจะจบเสียอีก เนื่องจากพวกเขาต่างไม่พอใจกับเรื่องค่าตั๋วที่แพงขึ้นจนรับไม่ได้

คล็อปป์ ออกมายอมรับว่าเห็นใจกลุ่มแฟนบอลดอร์ทมุนด์ พร้อมทั้งกระตุ้นให้ทางสโมสรตัดสินใจประนีประนอมเรื่องค่าตั๋วกับพวกเขาเพื่อที่จะยุติปัญหานี้ให้ได้ "ใครจะรู้ว่าพวกเขาต้องทนกับอะไรมาบ้างในการมาที่นี่เพื่อเป็นกำลังใจให้เราในสนาม? ถ้าแฟนบอล 1,000 คนลุกออกจากสนาม ผมเดาว่าความกังวลของพวกเขาคงเป็นเรื่องใหญ่แล้วล่ะ เราทุกคนต้องระมัดระวัง มันชัดเจนว่าต้องมีการเจรจากันเพื่อไม่ทำให้เรื่องเลวร้ายไปกว่าเดิม"

"ไม่ว่าการเจรจาจะไม่ประสบความสำเร็จหรือว่าจะยังไม่มีการเจรจาใดๆเลยจนถึงเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าผมเข้าใจการประท้วงครั้งนี้" กุนซือวัย 45 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น