วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก เจทีงอนเอฟเอบ๊ายบายทัพสิงโตคำรามแล้ว 12bet 24/09/2555




จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี ช็อควงการลูกหนัง ประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยหลังไม่พอใจเอฟเอที่พยายามเล่นงานเขาในกรณีเหยียดสีผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์เซนเตอร์แบ็คควีนสปาร์ค เรนเจอร์สทั้งที่ศาลตัดสินให้เป็นผู้บริสุทธิ์แล้ว

กองหลังจอมฉาวของสิงห์บลูลส์ มีกำหนดต้องเข้าให้ปากคำกับเอฟเอหลังถูกกล่าวหาว่าไปเหยียดผิวเฟอร์ดินานด์ผู้น้องแต่แล้วกองหลัง"สิงห์บลูส์"ก็ทำช็อคด้วยการประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษที่เขาลงเล่นไป 78 นัดเรียบร้อย

แถลงการณ์ดังกล่าวถูกปล่อยออกมาเมื่อคืนวันอาทิตย์โดยเทอร์รี่กล่าวหาสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอว่าทำให้เขาไม่มีทางเลือกกับเรื่องนี้

"วันนี้ผมขอประกาศรีไทร์ตัวเองจากฟุตบอลในระดับนานาชาติ"แถลงการณ์ระบุ 

"ผมอยากจะขอขอบคุณผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่ได้เลือกผมมาติดทีมถึง 78 ครั้ง" 

"ผมมีความสุขในการแบ่งปันเกียรติร่วมกับนักเตะทั้งหมดที่ผมเคยเล่นด้วย" 

"ผมอยากขอบคุณพวกเขา, แฟนบอลและครอบครัวของผมสำหรับการสนับสนุนและให้กำลังใจในช่วงที่ผมลงเล่นให้กับทีมชาติ"

"การเป็นตัวแทนและเป็นกัปตันทีมให้กับประเทศตัวเอง คือสิ่งที่ผมฝันถึงตอนเป็นเด็กและมันเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง"

"ผมทุ่มเทเต็มที่เสมอและมันทำร้ายหัวใจผมเหมือนกันที่ต้องตัดสินใจแบบนี้" 

"ผมอยากภาวนาให้รอย ฮ็อดจ์สันและทีมประสบความสำเร็จในอนาคต" 

"ผมออกแถลงการณ์ในวันนี้ก่อนเข้าให้ปากคำกับคณะกรรมการวินัยของเอฟเอ เพราะผมรู้สึกว่าเอฟเอพยายามเล่นงานผมในสิ่งที่ผมเพิ่งได้รับความบริสุทธิ์จากการพิจารณาคดีในศาล ทำให้สถานะของผมกับทีมชาติมันไม่เหมาะสมอีกต่อไป"

"ตอนนี้ผมหวังลงเล่นให้กับเชลซีและพาทีมลุ้นแชมป์ลีกกับฟุตบอลถ้วยยุโรป ผมอยากขอบคุณแฟนบอลและสโมสรที่ให้การสนับสนุนผมมาอย่างต่อเนื่อง"

เทอร์รี่ประเดิมการลงสนามให้"สิงโตคำราม"ในปี 2003 และถูกริบปลอกแขนกัปตันถึงสองครั้งจากเหตุผลนอกสนาม

การตัดสินใจของดาวเตะวัย 31 ปีทำให้ฮ็อดจ์สันต้องเผชิญหน้ากับเรื่องปวดหัวในการเลือกทีมมาทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเดือนหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น