วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ สนีเดเกอร์-โรสนำร่วมสวิงแชมเปี้ยนชิพวันที่สาม 12bet 23/09/2555




แบรนท์ สนีเดเกอร์ นักกอล์ฟชาวอเมริกัน หวดเพิ่ม 6 โสตรก ขึ้นนำร่วมกับ จัสติน โรส ในการแข่งรอบ 3 ศึกกอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ สนามสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย และ ไทเกอร์ วูดส์ อยู่อันดับที่ 4 ร่วม และ 7 ร่วม ตามลำดับ
       
กอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ สนามสุดท้าย รายการ "ทัวร์ แชมเปียนชิพ" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) และเงินโบนิส 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 320 ล้านบาท) สำหรับผู้ชนะ ณ สนาม อีส เลค กอล์ฟคลับ ระยะ 7,154 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันที่ 3
       
ผลปรากฏว่า แบรนท์ สนีเดเกอร์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ที่หวดเพิ่มอีก 6 สโตรก ขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ ตัสติน โรส โปรชาวเมืองผู้ดีที่เก็บอีก 2 อันเดอร์พาร์ โดยมีคะแนนรวมเท่ากันที่ 8 อันเดอร์พาร์ 202 นำ ไรอัน มัวร์ นักกอล์ฟสหรัฐฯ ที่ออกมาตีเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 6 เบอร์ดีรวด เสีย 1 โบกี อยู่ 2 สโตรก
       
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือและโปรมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน ขยับเพิ่มอีก 2 สโตรกโดยรั้งที่ 4 ร่วมกับ บับบา วัตสัน (พาร์) และ จิม ฟิวริก (2) สองก้านเหล็กเมืองลุงแซม มีสกอร์รวมเท่ากัน 5 อันเดอร์พาร์ นำ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดสวิงชาวอเมริกัน ที่จบรอบสามด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ หลังจากกลับมาทำ 4 เบอร์ดี 1 โบกี เก็บเพิ่ม 3 สโตรก
       
หลังจบวัน "พญาเสือ" ออกมากล่าวว่า ด้วยสกอร์ที่ตามหลังผู้นำเพียง 4 สโตรกทำให้ยังมีโอกาสคว้าแชมป์และตนเองต้องการคว้าแชมป์เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์ มาครองให้ได้ โดยกล่าวว่า "ผมตามอยู่แค่ 4 แต้ม และผมต้องการเล่นเพื่อชัยชนะ ซึ่งถ้าผมเป็นแชมป์รายการนี้ทุกคนจะต้องดีใจกับผมมากแน่นอน"
       
ด้าน รอรีย์ ที่รั้งอยู่ในอันดับ 4 ร่วม เผยว่า "ผมตามเพียง 3 สโตรก หากพรุ้งนี้ผมออกไปเล่นก่อนและสามารถโยนความกดดันให้กับก๊วนที่ต้องออกมาเล่นตามหลังมันจะช่วยได้เยอะทีเดียว แล้วจากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมดีใจมากที่ครองอันดับ 4 ร่วมเวลานี้ ซึ่งมันจะเป็นวันอาทิตย์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปีนี้ก็ว่าได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น