วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา เอเยนต์ยันเลวานยังไม่คิดลาเสือเหลือง 12bet 23/09/2555




เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ยันชัดเจ้าตัวไม่เคยคิดอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้เวลานี้ยังตกลงเรื่องสัญญาใหม่ไม่ได้ก็ตาม ชี้นักเตะทุ่มเทให้กับสโมสร และยังสามารถยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นไปได้อีก

มาอิก บาร์เธล เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันอย่างชัดเจนเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตน ไม่ได้คิดถึงเรื่องอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แต่อย่างใด

ปัจจุบัน เลวานดอฟสกี้ เหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่เจ้าตัวได้ตอบปฎิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดไปแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งเชื่อกันว่า หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 24 ปี ต้องการค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) เป็นอย่างต่ำเท่านั้น หลังได้รับในเวลานี้ปีละ 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท)  

อย่างไรก็ตาม บาร์เธล เผยว่า "ในเวลานี้พวกเราไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำของยุโรปเลย เรายังมีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ เราตระหนักถึงเงื่อนไขในสัญญาที่เราได้เซ็นลงไป เราจะให้เกียรติกับสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา" 

"ในเวลานี้ตลาดซื้อขายนักเตะปิดไปแล้ว และ โรเบิร์ต ก็ทุ่มเทสมาธิให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาคิดถึงแค่ บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้, เดเอฟเบ โพคาล และพัฒนาการใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดใน บุนเดสลีกา และยังสามารถยกระดับการเล่นของตัวเองได้อีก" บาร์เธล กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น