วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ฮุนเตลาร์ยันยังไม่เคยได้รับสัญญาใหม่จากชาลเก้ 12bet 23/09/2555




คลาส  แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกเท้าคมทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันว่าที่สัญญาฉบับใหม่ของตัวเองไม่ม่ความคืบหน้าไม่ใช่เพราะเขาเล่นตัวแต่เป็นทางด้านชาลเก้ที่ไม่ยอมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาให้พิจารณาสักที

ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ระเบิดฟอร์มสุดยอดนับแต่ย้ายจากเอซี มิลานมาร่วทัพ"ราชันสีน้ำเงิน"โดยกดไปแล้วถึง 64 ประตูใน 87 เกมที่ลงสนาม

เป็นที่เข้าใจว่าชาลเก้ต้องการจับฮุนเตลาร์ขยายสัญญาแต่การเจรจายังไม่มีความคืบหน้าเลยทำให้เกิดกระแสข่าวว่านักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยมากเกินไป

ล่าสุดกองหน้าวัย 29 ปีได้ออกมาปฏิเสธรายงานดังกล่าวโดยระบุว่า"จนถึงตอนนี้เป็นฝั่งชาลเก้ที่ยังไม่ยอมเสนอสัญญาฉบับใหม่มาให้กับผม"

"เราไม่ได้คุยกันเรื่องตัวเลขค่าเหนื่อย สิ่งเดียวที่พูดถึงเป็นในส่วนของฟุตบอลล้วนๆ"

"ผมไม่ได้ขีดเส้นตายให้กับตัวเองเพราะผมอยากเห็นพัฒนาการของทีมแล้วต่อจากนั้นเราค่อยมาหาข้อสรุปกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น